Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Giảm 50% nguy cơ ung thư gan v��i cà phê


Thuốc Fucoidan Nhật Bản  - Cà phê là một thức uống được tiêu thụ nhiều nhất mỗi ngày, mọi người sử dụng cà phê để duy trì sự tỉnh táo và cải thiện sự tập trung. Trong một báo cáo mới của các nhà khoa học cho rằng lượng cà phê bình thường mà chúng ta sử dụng hàng ngày có thể làm giảm nguy cơ ung thư gan do nguyên nhân sử dụng rượu thường xuyên.

> Xem thêm: Orihiro Fucoidan của nhật bản điều trị ung thư hiệu quả
> Xem thêm: Okinawa Fucoidan Kanehide Bio nhật bản  

Đến từ trường Đại Học Milan, Italia, tiến sĩ Carlo La Vecchia người đứng đầu công trình nghiên cứu mới khẳng định rằng " công trình nghiên cứu của chúng tôi đã xác thực những tuyên bố trước đây rằng cà phê có tác dung rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là gan".

Tiến sĩ cho rằng những ảnh hưởng tích cực của cà phê đối với gan có thể là gián tiếp qua khả năng phòng chống bệnh tiểu đường, đây là một yếu tố nnguy cơ gây bệnh đã được biết đến, hay những tác động hữu ích  đến các men gan và có thể giúp cơ thể cải thiện được chứng xơ gan.

Ông cùng với các cộng sự trong nhóm nghiên cứu đã tiến hành phân tích trên 16 báo cáo nghiên cứu khoa học uy tín đã được công bố trong giai đoạn từ những năm 1996 – 2012 về tổng cộng 3.153 trường hợp khác nhau. Nhóm nghiên cứu cũng xem xét, nghiên cứu dữ liệu về 900 trường hợp ung thư biểu mô gan – đây là một dạng ung thư gan phổ biến nhất, xảy ra trong những năm gần đây.

Bất chấp tính thống nhất trong các kết quả của những công trình nghiên cứu trước đây, rất khó để xác định được liệu có thể tồn tại một mối quan hệ nhân quả giữu việc sử dụng cà phê hàng ngày với bệnh ung thư gan, hay liệu mối quan hệ này có thể một phần do thực tế rằng những người mắc bệnh về gan và đường tiêu hóa thường tự nguyện cắt giảm lượng cà phê hấp thụ hay không?

Tuy nhiên, theo tiến sĩ Vecchia, trong bất cứ những  những trường hợp nào, việc sử dụng cà phê hàng ngày có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư gan tới 50% so với những biện pháp phòng tránh khác.

Ngoài ra, các chuyên gia cho biết, bệnh ung thư gan nguyên phát hầu như chúng ta có thể phòng tránh được thông qua việc tiên chủng ngừa virus hepatitis B, kiểm soát việc lây truyền hepatitis C và hạn chế, giảm uống rượu cồn. áp dụng ba bước phòng ngừa này, về nguyên tắc có thể làm giảm tới 90% nguy cơ ung thư gan nguyên phát đối với mọi người trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, theo một nghiên cứu của Qũy Nghiên Cứu Ung Thư Thế Giới, được công bố vào năm 2013 cũng phát hiện cho thấy rằng sử dụng cà phê thường xuyên có thể làm giảm nguy cơ ung thư cổ tử cung

1 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.